Leita í fréttum mbl.is

Vélstjórar öndunarvélar ríkisstjornarinnar.

Smáflokkar og sólópólitíkusar, sem óttast pólitíska framtíđ sína, knýja öndunarvél hinnar norrćnu velferđarstjórnar áfram.

Viđ blasir málefnaleg eyđimörk  međ tálsýnum, innpökkuđum í frođukennda frasa.  Frasa sem elta skottiđ á sér, í efnislegri mótsögn viđ inntak sitt.

Ţó svo ađ vantrauststillaga á ríkisstjórnina verđi eflaust felld í ţinginu, ţá gćti samt veriđ gagnlegt ađ leggja hana fram. Ţó ekki vćri nema til ađ fá nöfn ,,vélstjórana"  stađfest.


mbl.is Fćrir Bjarta framtíđ nćr stjórninni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elías Halldór Elíasson

Kristinn Kal Brynjarsson. Vélstjórar er lögvariđ réttindanafn okkar vélstjórnarnanna og í heildina held ég ađ  ég frá frábyđji  mér ţessa tendingu viđ ríkisstjórnina fyrir mit leyti, ađ öđru leiti er ég sammála ţér.

Elías Halldór Elíasson, 19.5.2012 kl. 02:07

2 identicon

ţessi óljósa fullyrđing yđar er eiginlega of undarleg til ađ eyđa orđum á. Ţú ert greinilega talsmađur ţess ađ ţingmenn.. sem viđ greiđum laun, séu ađ leika sér í vinnunni. Ţú er sumsé augljóslega Sjálstćđismađur. En burtséđ frá ţví.. ţá nćr ţessi fćrsla nýjum hćđum. Ég ćtti ađ vera orđlaus. Afsakiđ.

vignir

vignir (IP-tala skráđ) 20.5.2012 kl. 22:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kristinn Karl Brynjarsson
Kristinn Karl Brynjarsson
Ég hef mínar skoðanir, ekki endilega alltaf réttar.  Málefnaleg innlegg velkomin, en þeim sem geta ekki tjáð sig öðruvísi, en með svívirðingum um síðuhöfund, aðila þess máls, sem til umræðu er, hverju sinni eða með uppnefningum, er bent á eigin bloggsíðu.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 1615

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband